Ngày Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu – Giáo Xứ Từ Đức

Ngày Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu – Giáo Xứ Từ Đức
Thánh Lễ Chúa Nhật Thứ 4 Phục Sinh Ngày 22-04-2018 . Tại Giáo Xứ Từ Đức – Hạt Thủ Đức

  


Vào lúc 7:00 sáng Cha Chánh Xứ Giu-se đã cử hành thánh lễ Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu. Cùng tham dự thánh lễ có rất đông các em thiếu nhi , các sơ Dòng Mến Thánh Giá Thủ Đức, các sơ Dòng Đa Minh và cộng đoàn dân xứ và đặc biệt có các em thiếu nhi trong trang phục áo dòng nhìn rất thánh thiện.

Trước thánh lễ . Cha Chánh Xứ muốn nhắn nhủ đến mỗi người chúng ta là người Ki-Tô hữu chúng ta ý thức cầu nguyện cho ơn thiên triệu và đặc biệt trong cộng đoàn giáo xứ chúng ta cầu nguyện cho các anh chị cũng như cho các em luôn có ý thức dấn thân để phụng sự Chúa phục vụ mọi người và để cho các em xứng đáng trở nên những mẫu gương là những tu sĩ linh mục  của Chúa . Xin các phụ huynh chúng ta hết lòng cầu nguyện cho các em cũng như làm gương sáng và chính cuộc sống của các phụ huynh sẽ là đèn soi chiếu cho các em thêm sức thêm tinh thần cho các em để các êm phụng sự Chúa phục vụ Giáo Hội  .

Phần giới thiệu các Dòng Tu đã được các Thầy Dòng Tên cùng các Sơ Dòng mến Thánh giá thực hiện ngay sau thánh lễ .





Nhiêu Dòng tu trong giáo phận chúng ta đã được giới thiệu vắn tắt về Linh Đạo và đặc sủng riêng của từng Hội Dòng cho các bạn trẻ








Sau phần giới thiệu các Dòng Tu là phần đố vui có thưởng nhằm giúp các bạn trẻ hiểu biết thêm về đời sống dâng hiến.


Chương trình kết thúc vào lúc 9:30 với lời kinh tạ ơn của các em dâng lên Chúa


Xuân Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diễn Nguyện Mùa Chay

Cham noi cham...Chúa Nhật 2 C 2019