Kinh Nghiệm Đi Máy Bay - Chúa Nhật 13-05-2018


Sau đây là tổng hợp những chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay lần đầu tiên cho tất cả mọi người chưa từng một lần đi máy bay .
Chuẩn bị : 
– Không được quên mang chứng minh nhân dân ( CMND ) , Hộ chiếu , vé máy bay khi ra sân bay
– Thời gian : bắt buộc có mặt ở sân bay trước 1 tiếng đối với chuyến bay nội địa trong nước , trước 2 tiếng đối với chuyến bay quốc tế
– Nếu ra nước ngoài : bạn lên chuẩn bị 1 tấm bản đồ và 1 ít tiền nước đó .
Hành lý :
– Hành ký không được mang chất lỏng , chất khí , chất dễ cháy nổ , phóng xạ , từ tính .
– Trọng lượng hành lý , tùy theo loại vé của quý khách mỗi loại sẽ được mang theo 1 số lượng nhất định . Với đồ gửi quý khách làm thủ tục check-in

Và đang khi chúc lành, thì Người rời khỏi các ông và được đem lên trời (Lc 24,51)

Lời Chúa: 
 Mc 16,15-20
15Người nói với các ông: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. 16Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án.
17Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao.18 Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ.”
19Nói xong, Chúa Giê-su được đưa lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa.20Còn các Tông Đồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với các ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diễn Nguyện Mùa Chay

Cham noi cham...Chúa Nhật 2 C 2019