Ngày Của Cha - Lời Hằng Sống Thứ Bảy Tuần thứ 6 Phục Sinh

Lời Chúa: 
 Ga 16,23-28

“Ngày Của Cha” 

Ngày của cha, ba trong tiếng Việt hay trong tiếng Anh được gọi là ngày Father’s Day. Ngày của Cha bản thân tên gọi của nó là nói lên ý nghĩa ròi. Đây là ngày để kỷ niệm tôn vinh về những đóng góp thiêng liêng cao cả trời biển của người Cha cho gia đình. Đây cũng là ngày mà tất cả những người con nên nhớ để mà bày tỏ tình cảm với Cha của mình.

Ngày của cha là một dịp tôn vinh những người làm cha, cương vị làm cha, mối quan hệ với cha và ảnh hưởng của người cha trong gia đình. Ngày của cha được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 ( dương lịch) tại nhiều quốc gia và có thể rơi vào những ngày khác ở một số nơi.



Thật, Thầy bảo thật anh em: anh em mà xin Chúa Cha điều gì,
 thì Người sẽ ban cho anh em nhân danh Thầy

23Ngày ấy, anh em không còn phải hỏi Thầy gì nữa. Thật, Thầy bảo thật anh em: anh em mà xin Chúa Cha điều gì, thì Người sẽ ban cho anh em nhân danh Thầy. 24Cho đến nay, anh em đã chẳng xin gì nhân danh Thầy. Cứ xin đi, anh em sẽ được, để niềm vui của anh em nên trọn vẹn. 25Thầy đã dùng dụ ngôn mà nói những điều ấy với anh em. Sẽ đến giờ Thầy không còn dùng dụ ngôn mà nói với anh em nữa, nhưng Thầy sẽ nói rõ cho anh em về Chúa Cha, không còn úp mở. 26Ngày ấy, anh em sẽ nhân danh Thầy mà xin, và Thầy không nói với anh em là Thầy sẽ cầu xin Chúa Cha cho anh em. 27Thật vậy, chính Chúa Cha yêu mến anh em, vì anh em đã yêu mến Thầy, và tin rằng Thầy từ Thiên Chúa mà đến. 28Thầy từ Chúa Cha mà đến và Thầy đã đến thế gian. Thầy lại bỏ thế gian mà đến cùng Chúa Cha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diễn Nguyện Mùa Chay

Cham noi cham...Chúa Nhật 2 C 2019